Tiềm lực đơn vị quản lý MGM Hội An - MGM Resorts International
Đơn vị quản lý MGM Hội An chính thức là MGM Resort International ( xem thêm vị trí MGM Hội An ) MGM Resorts International là một công ty S&P500 về cung ứng dịch vụ  và giải trí quy mô toàn cầu bao gồm nhiều địa điểm rộng khắp thế giới với khách sạn, sòng bạc đẳng cấp, các phòng họp và hội nghị hiện đại, hàng loạt các nhà hàng, các dịch vụ giải trí, giải trí về đêm và các dịch vụ bán lẻ,…
MGM Resorts tạo nên những trải nghiệm phong phú, đáng nhớ thông qua việc lấy cảm hứng từ Las Vegas. MGM Resorts bao gồm 28 danh mục dịch vụ khách sạn độc đáo, nhãn hiệu khu nghỉ mát nổi tiếng dễ nhận biết nhất trong ngành. Mở rộng khắp Hoa Kỳ và trên toàn thế giới, vào năm 2018 công ty đã mở MGM COTAI tại Macau là khách sạn mang cho mình thương hiệu Bellagio đầu tiên tại Thượng Hải.

Lịch sử hình thành

• Câu chuyện về chúng tôi bắt đầu từ cuối những năm 1960 khi ông Kirk Kerkorian người bỏ học từ nămlớp tám, sau đó trở thành một trong những doanh nhân nổi tiếng và thành công nhất. Là chủ sở hữu của hãng phim Metro- Goldwyn-Mayer nổi tiếng (ngày nay không có mối quan hệ với MGM Resorts International), ông được công nhận là một trong những người tiên phong đầu tiên của Las Vegas. Ông đã xây dựng khách sạn chuẩn quốc tế vào năm1962 - được xem là khách sạn lớn nhất thế giới vào thời điểm đó - hai nghệ sĩ trình diễn đầu tiên ở đó là Barbra Streisand và Elvis Presley. Chỉ bốn năm sau, ông đã xây dựng MGM Grand Hotel vượt qua các khách sạn Quốc tế về kích thước và quymô, thậm chí, hơn Tòa nhà Empire State.
• Năm 2000, khá lâu sau khi ông Kerkorian rời bỏ công ty, MGM Grand, Inc. - công ty mẹ ông thành lập, mua lại Mirage Resorts. Công ty mới tên MGM MIRAGE, mua lại Mandalay Resort Group năm 2005, giữ tên MGM MIRAGE  đến 2010, đổi tên thành MGM Resorts International.
• Kể từ đó, những gì liên quan đến sòng bạc, hoạt động neo đậu của Las Vegas đã trở thành một thương hiệu giải trí toàn cầu, cung cấp danh mục đầu tư thú vị và đa dạng nhất của thế giới về trải nghiệm cho khách hàng thông qua một chiến lược thống nhất, độc đáo. Không có bất kỳ một công ty nào khác trải qua một sự dịch chuyển khá giống với MGM. Một chiến lược có ý thức để tận dụng tốt nhất lịch sử hình thành, kết hợp nó với tham vọng lớn nhất của công ty trong
tương lai và thực hiện với một tầm nhìn chung đã tạo nên một cuộc cách mạng hóa trong kinh doanh.
• Ngày nay, nhiều khu nghỉ dưỡng của MGM là những lựa chọn giải trí và trải nghiệm toàn cầu có nghĩa là khách hàng có thể tìm thấy một chút tốt nhất của Las Vegas tại các địa điểm trên khắp Hoa Kỳ và ở các khu vực khác trên thế giới.
Sứ mệnh
• Trong suốt thập kỷ qua, MGM Resorts luôn nỗ lực thay đổi và hoàn thiện mình, xây dựng một công ty mới trên một quỹ đạo hoàn toàn mới với một sự thống nhất hoàn toàn cùng hướng đến một tầm nhìn chung.
• Bắt nguồn từ Las Vegas là một phần niềm tự hào và một điểm nhấn cho tất cả mọi thứ công ty tạo ra, bất cứ nơi nào công ty đi đến. Với công ty, dịch vụ giải trí không phải thứ yếu - đó là nhu cầu cơ bản của con người. Vì vậy, công ty tồn tại với sứ mệnh:
MANG NIỀM VUI ĐẾN NHÂN LOẠI
ENTERTAIN THE HUMAN RACE.

4 giá trị cốt lõi

- kimchỉ nam trong mọi hoạt động:
Phát triển và tạo ra những trải nghiệmđáng nhớ cho khách hàng.
Cung cấp dịch vụ khách hàng phù hợp và vượt bậc.
Xây dựng và duy trì các cộng đồng nơi chúng tôi làm việc và sinh sống.
Tôn trọng, chịu trách nhiệm trong tất cả những gì chúng tôi làm.

 Đơn vị quản lý MGM Hội An-Quảng Nam


Các dịch vụ giải trí dựa trên giá trị cốt lõi:

TRẢI NGHIỆM

Las Vegas là 1 trong những lợi thế của chúng tôi, vì vậy chúng tôi có những ý tưởng sáng tạo nhất, tốt nhất của quê hương của mình dù bất cứ nơi nào chúng tôi đi qua. Với sứ mệnh, mang đến niềmvui cho nhân loại/ entertain thehuman race, chúng tôi không ngừng phát triển và tạo ra những trải nghiệmsống động nhất để định nghĩa lại các khái niệm thông thường về giải trí bằng những cách tuyệt vời nhất.

CỘNG ĐỒNG.

Các dự án của chúng tôi tập trung tại những khu vực tích hợp nhằmmục đích xây dựng, duy trì nền tảng tốt nhất của một cộng đồng gồmcác doanh nghiệp, vùng lân cận và các tổ chức trong vùng cũng với các yếu tố về nghệ thuật, văn hóa và sắc thái địa phương của nó. Chúng tôi đầu tư mạnhvào các doanh nghiệp tại địa phương dù quy mô nhỏ cũng như các tổ chức phi lợi nhuận. 
Dự án đang bán : Rosita Khang Điền, River Park giai đoạn 2,
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự án Rosita Garden Khang Điền quận 9 với hơn 118 nhà phố liên kế gồm 13 căn shophouse mặt tiền đường 30m. Dự án phát triển trên khuôn viên 3,05 hecta

Labels

Gọi ngay: 0932 761 087